Galdurinn viš góša įkvöršun

Kannastu viš aš įkvöršun sem gęti hafa virst vera sś besta sem žś hefur nokkru sinni tekiš gęti 15 mķnśtum seinna virst vera sś versta? Ef žś kannast viš žetta gęti hugsast aš žś sért aš taka įkvöršun ķ gegn um jįkvęša eša neikvęša hugann og įtt eftir aš bera žęr undir hlutlausa hugann. 

Žrjįr hlišar hugans: Kundalini jóga kennir okkur aš hugur okkar sé žrķskiptur. Ķ jįkvęša-, neikvęša- og hlutlausa hugann.

Neikvęši hugurinn į ekkert skylt viš neikvęšni. Hann er stundum kallašur verndarhugurinn. Hann minnir okkur į aš hlusta eftir žvķ sem gęti misheppnast eša veriš óhollt fyrir okkur. Neikvęši hugurinn sér möguleika į sįrsauka, stöšnun, óžęgindum og óstöšugleika. Neikvęši hugurinn er sį hluti hugans sem er fljótastur aš bregšast viš. Enda žurfum viš alltaf fyrst aš meta hęttuna ķ hverjum ašstęšum. 

Til dęmis ef žś fęrš boš um aš taka žįtt ķ stóru verkefni, žį fęr neikvęši hugurinn žig til aš skoša hvort žetta sé of mikiš fyrir žig. Og hvort žś žurfir žį ekki aš sleppa einhverju öšru. Eša ef žś ert aš ķhuga aš hugleiša daglega gęti hann sagt sem svo: "Ef ég skuldbind mig til aš hugleiša daglega og fylgi žvķ sķšan ekki eftir žį finnst mér ég vera misheppnuš manneskja."  

Jįkvęši hugurinn stķgur nęstur inn og bendir okkur į žaš sem er jįkvętt viš ašstęšurnar. Hann sér ekki lķfiš ķ hindrunum og vandamįlum. Hann sér alls stašar tękfęri, įskoranir og verkefni til aš leysa. Jįkvęši hugurinn er ekki sterkur sjįlfkrafa. Viš žurfum aš rękta hann og styrkja. Viš žurfum aš velja aš sjį tękifęrin. 

Hann gęti sagt "jį en žetta er svo spennandi verkefni og žaš gęti opnaš fleiri dyr". Ef viš höldum įfram meš dęmiš um daglega hugleišslu žį gętu hans skilaboš veriš: "Ég hef heyrt aš žaš hafi svo jįkvęš įhrif aš hugleiša daglega. Žaš fęrir mér örugglega žį kyrrš og ró sem mig langar aš upplifa. Ég get hugleitt ķ 1000 daga ef ég įkveš aš gera žaš. Ég hlakka til aš sjį žęr breytingar sem ég į eftir aš upplifa." 

Jįkvęši og neikvęši hugurinn gefa okkur ekki hlutlaust svar heldur eina hliš į mįlinu. Nęsta skref er aš leggja žaš ķ hendurnar į hlutlausa huganum. Stundum er nóg aš taka nokkur djśp andartök eša aš hugleiša ķ žrjįr mķnśtur. Eša aš fara ķ gönguferš ķ nįttśrunni, skrifa eša tala viš einhvern sem hlustar meš kętleika.

Hlutlausi hugurinn spyr hvort verkefniš fęri žig nęr kjarnanum žķnum. Hvort žaš sé ķ takti viš gildin žķn aš taka žetta skref. Ķ dęminu um daglega hugleišslu gęti hann sagt: "Ég finn innblįstur til aš hugleiša daglega ķ 40 daga. Ég geri mér grein fyrir aš žaš veršur upp og nišur feršalag. Ef ég missi śr dag žį ętla ég ekki aš tślka žaš sem mistök heldur halda įfram aš velja aš hugleiša fyrir mig." 

Hlutlausi hugurinn styrkist žegar viš hugleišum daglega. Žannig fįum viš smįtt og smįtt greišari ašgang aš žeirri visku og innsęi sem viš bśum yfir.

Mér hefur fundist mjög gagnlegt aš hafa žessa žrjį huga ķ augsżn og rįšfęra mig viš žį mešvitaš. Žaš hjįlpar mér aš hlusta dżpra og aš taka góšar įkvaršanir. Žaš er jafn mikilvęgt aš kunna aš segja nei og aš geta sagt jį ķ fullri bjartsżni. Og sķšan aš leggjast undir feld og sofa į įkvöršuninni. 

Gušrśn Arnalds, jógakennari, hómópati, markžjįlfi og  leišbeinandi ķ Fókusing, ašferš til aš hlusta į visku lķkamans. 

Andartak jóga- og heilsustöš

andartak@andartak.is

 


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband