Litrķk seigla

Žegar haustar er nóg aš gera viš aš koma öllu ķ skoršur og finna taktinn upp į nżtt. Ég žarf aš hafa mig alla viš aš aš setja tķmanum mörk og ętla mér ekki of mikiš. Aš żta til hlišar og forgangsraša. Ég tala viš verkefnin og segi žeim aš žau žurfi aš bķša ašeins lengur og minni sjįlfa mig į aš ég er eitthvaš meira og stęrra en hugsanirnar mķnar og verkefnin sem bķša. Ef ofvirkur hugurinn nęr aš stilla mér upp viš vegg aš nóttu til žį getur veriš erfitt aš halda honum ķ skefjum. En lķka žį į ég mķnar leišir. Öndunaręfingar eru til dęmis aš mķnu mati ómissandi feršafélagi ķ lķfinu. Regluleg jógaiškun er mķn besta bólusetning gegn įlagi.

Sumariš er fyrir mér tķmi til aš safna fegurš og fjöllum ķ sinniš. Eins og ķkornarnir safna hnetum og fręjum ķ sitt foršabśr og björninn boršar vel yfir sumariš svo hann geti lagst ķ hżši yfir veturinn. Ég bż mér til forša af frišsęld og nįttśru, af sól og hita (ef heppnin er meš mér), af ljśfum og nęrandi minningum. Af žeim skilningi sem ég öšlašist viš žaš aš stķga śt śr borgarhrašanum og inn ķ takt nįttśrunnar. Skilningi į lķfi mķnu, į fólki ķ kring um mig, į žvķ hvaš skiptir mig mįli, hvernig ég vil forgangsraša, hvaš žaš er sem ég žarf mest į aš halda ķ lķfinu og hverju ég vil sleppa. Žessi brunnur er eins konar įttaviti sem beinir mér ķ rétta įtt žegar vetraržokan veršur sem žykkust.

Eitt af žvķ sem ég hef hugleitt ķ sumar er hvernig ég tekst į viš streitu. Eins og allir ašrir verš ég aš horfast ķ augu viš žį stašreynd aš hraši og streita ķ heiminum eru frekar aš aukast heldur en hitt. Ef ég ętla aš lifa innihaldsrķku lķfi žį žarf ég aš vera stęrri en įlagiš. Stęrri og bjartari, vitrari og seigari, meš sköpunarglešina į lofti. Litrķk seigla. Seigla er fyrir mér įkvešiš višhorf. Aš taka lķfinu įn žess aš dęma, įn žess aš kvarta. Seigla er kyrrš. Kyrr hugur sem staldrar viš žegar žarf og horfir aftur į mįliš. Sem forgangsrašar vel og er ekki fastur ķ of djśpu fari. Žaš aš festast ķ djśpu fari er aš vera meš venjur sem eru ómešvitašar og žjóna mér ekki. Stöšugur hugur sem tekur ekki hlutina of persónulega. Seigla er aš vera stór. Hśn kallar eftir sjįlfsmildi. Aš ég sé vinsamleg viš mig. Aš ég bśist viš aš ég hafi žaš sem til žarf. Litrķk seigla er full af gleši og sköpunarkrafti. Ég setti mér žaš markmiš inn ķ veturinn aš koma mér upp litrķkri seiglu.

Gušrśn Darshan, jógakennari, markžjįlfi og hómópati

Andartak jóga- og heilsustöš

andartak@andartak.is

 


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband