Aš hugleiša į mešan heimurinn brennur

Viš eigum öll okkar stundir og tķmabil žar sem okkur finnst heimurinn vera aš brenna. Žar sem okkur finnst aš viš veršum aš gera eitthvaš ķ mįlunum. Bara eitthvaš. Streita getur kallaš fram įstand innra meš okkur sem er mjög lķkt žvķ sem gerist žegar žaš verša hamfarir. Langvarandi streita og įföll birtast ķ lķkama okkar į svipašan hįtt. Lķkami okkar gefur okkur žau skilaboš aš žaš sé hętta į feršum, aš viš veršum aš vera ķ višbragšsstöšu. Okkur fer aš finnast žaš vera munašur sem viš bara getum ekki veitt okkur žį stundina, aš setjast nišur og slaka į.  Hįvęr rödd innra meš okkur minnir okkur stöšugt į sig. „Nei žś mįtt ekki slaka į. Žaš eru mikilvęg verkefni sem žarf aš sinna.“ 
 
Žetta geta veriš tķmabil žar sem nįinn ašstandandi er aš glķma viš veikindi eša žegar börnunum okkar lķšur illa. Eša žegar viš erum aš takast į viš fjįrhagserfišleika. Langir listar af verkefnum žar sem eitt tekur viš af öšru. Įstandiš ķ heiminum getur lķka kallaš fram žessi višbrögš. Kannski bara viš aš lesa žetta feršu aš finna fyrir žvķ aš lķkaminn spennist upp. Ef žaš gerist męli ég meš aš anda djśpt inn og alveg frį. Og svo aftur. Anda djśpt inn og alveg frį. Kannski finnuršu aš žaš slaknar ašeins į spennunni.
 
Žaš eru einmitt žessar stundir, žessi įlagstķmabil sem viš žurfum mest į žvķ aš halda aš slaka į. Į okkar tķmum er žaš ķ raun lķfsnaušsyn aš gefa sér rżmi til aš endurnżja taugakerfiš. Žaš eru żmsar leišir til žess. Aš eiga stundir ķ nįttśrunni, aš syngja ķ kór, aš fara ķ sund eša aš hlęja ķ góšum félagsskap. Jógaiškun og hugleišsla eru mjög góš leiš til žess aš styrkja og endurnęra taugakerfiš. Ef ég iška reglulega žį fer lķkaminn aš žekkja betur žaš įstand sem skapast žegar ég slaka djśpt į. Ég öšlast dżpra samband viš kjarnann ķ mér og taugakerfiš mitt fķnstillist. Ég sżni mér meiri sjįlfsmildi og verš mešvitašri um hugsanir mķnar og hvernig mér lķšur. 
 
Ég žarf reglulega aš minna mig į aš nęrandi tķmi meš mér skilar sér ķ öll mķn verkefni. Žegar mér finnst heimurinn vera aš brenna kallar žaš į bęši sjįlfsmildi og sjįlfsaga aš gefa mér samt sem įšur rżmi til aš endurnęrast. 

Gušrśn Arnalds - jógakennari, markžjįlfi og leišbeinandi ķ Fókusing (ašferš til aš hlusta į lķkamann og sķna innri veröld)

Andartak jóga- og heilsustöš

andartak@andartak.is


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband