Geršu streituna aš vini žķnum

Hvernig gerum viš streitu aš vini okkar? Žaš mį aušvitaš segja aš žaš sé kannski ekki mjög ašlašandi tilhugsun aš vingast viš hana yfirleitt. Viš fįum žau skilaboš daglega aš streita sé óholl. Streita er skrżtiš hugtak. Hśn er sögš vera valdur aš helstu heilsuvandamįlum nśtķmamanneskjunnar. Og į sama tķma er hśn ómissandi hluti af lķfinu. Streita virkar nefnilega hvetjandi ķ hęfilegum skömmtum. 

Streita er hluti af daglegu lķfi okkar hvort sem okkur lķkar betur eša ver. Hśn er eins og dįlķtiš uppįžrengjandi félagi sem eltir okkur į röndum og gefst ekki upp. Hśn er komin til aš vera. Og žį er kannski eins gott aš hętta aš foršast hana og lęra aš lifa meš henni.   

Viš getum sagt aš streita sé męlikvarši į žaš hversu mikiš viš teljum okkur rįša viš ašstęšurnar sem viš erum ķ. Ef okkur finnst įkvešnar ašstęšur vera yfiržyrmandi og aš viš höfum ekki žaš sem žarf til aš rįša viš žęr žį upplifum viš streitu. 

Žaš geta veriš żmsir žęttir sem valda žvķ aš okkur finnst viš ekki rįša viš žęr ašstęšur sem viš erum ķ. Lķfsorka er kannski mikilvęgasti žįtturinn. Aš hafa nęga orku til aš glķma viš įskoranir lķfsins. Lķfsorkan sem viš höfum til taks hverju sinni er afleišing af samspili hugar, lķkama og sįlar. 

Žaš er margt sem getur tekiš frį okkur orku. Žaš bżr til dęmis hįvęr gagnrżnisrödd innra meš mér, sem getur virkaš  yfiržyrmandi ķ miklu įlagi. Oft įn žess aš ég taki eftir žvķ. Um leiš og ég verš mešvituš um hana žį verša hlutirnir ašeins aušveldari. Viš erum öll meš svona gagnrżnisrödd sem telur okkur trś um aš viš séum ekki nęgilega sterk eša hęfileikarķk eša sem laumar inn samviskubiti ef viš ętlum aš gera eitthvaš fyrir okkur sjįlf. Ef viš samsömum okkur meš žessari rödd žį er lķklegt aš viš tökum ekki eftir henni. Og žį öšlast hśn meiri mįtt.  

Streita tengist oft ofvirkum huga. Viš getum oršiš alveg ringluš og jafnvel ófęr um aš velja žaš sem nęrir okkur eša setja mörk til aš standa meš okkur žegar hugurinn fer aš tvķstrast undir įlagi. Įšur en ég fór aš stunda jóga gat svoleišis įstand hęglega magnast upp ķ kvķša eša tilfinningu fyrir aš vera ein ķ heiminum. Eša aš ég missti mig ķ sykur og sęlgętisįt. Sem aftur setti meltinguna śr skoršum og żfši upp taugakerfiš. Ég glķmi stundum enn viš tvķstrašan huga undir įlagi en nś hef ég reynsluna af leišum sem ég get gripiš til. Lķkaminn minn man hvernig tilfinning žaš er aš vera nęrš og kyrr innra meš mér. Svo ég er lķklegri til aš grķpa ķ žęr leišir sem ég kann žegar žörf krefur. Best er ef ég nę aš fyrirbyggja aš fara į žennan staš. Regluleg iškun er mķn besta forvörn. Og góšur skammtur af sjįlfsmildi. 

Ójafnvęgi ķ huganum birtist ķ lķkamanum og öfugt. Hugur og lķkami speglast hvor ķ öšrum. Žegar viš erum bśin aš borša yfir okkur veršur lķkaminn kraftlaus og viš veršum žung ķ skapi. Léleg melting er ein af birtingarmyndum streitu og žį fer öll orkan ķ aš reyna aš melta. Žegar viš fįum ekki śtrįs fyrir orkuna okkar, veršum viš óžolinmóš og pirruš og žį nįum viš ekki aš slaka į og finna friš. Streita dregur fram veikleika okkar. Jafnvęgi er lykill aš vellķšan. 

Góšu fréttirnar eru žęr aš žaš er heilmargt sem viš getum gert til aš sękja okkur orku og til aš finna henni farveg. Öndunin er ekki bara lķflķnan okkar heldur lķka dįsamlegur orkugjafi sem fęrir meš sér kyrrš og frišsęld ef viš lęrum aš beisla hana og virkja krafta hennar. Hreyfing er lķka mikivęg žegar kemur aš žvķ aš vingast viš streitu. Og hugleišsla getur stutt okkur ķ aš bęta gęši hugans og hękka hann ķ tķšni. 

Jóga- og hugleišsluiškun kennir okkur aš vera ekki of trśgjörn į innihald hugans og žjįlfar okkur ķ aš eiga mešvitašra samband viš hugsanir okkar. Aš stękka okkur svo viš getum oršiš vitni aš hugsununum ķ staš žess aš leyfa óstżrilįtum huga aš rįša feršinni. Reynslan sżnir aš žeir sem iška jóga og hugleišslu fara aš sękja ķ heilbrigšari lķfsstķl semhliša iškuninni.

 

Gušrśn Arnalds - jógakennari, markžjįlfi og leišbeinandi ķ Fókusing - ašferš til aš hlusta į lķkamann og sķna innri veröld

Andartak jóga- og heilsustöš

andartak@andartak.is


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband