Stefnumót viš tķmann

Sumir hlutir teygja į tķmanum og fęra mig nęr óendanleikanum. Eins og žegar ég hlusta į fuglasöng. Į žytinn ķ trjįnum. Djśpt og innilegt fašmlag getur lķka gefiš tilfinningu fyrir tķmaleysi. Viš žekkjum öll tilfinninguna og einhvers stašar innst inni vitum viš aš žetta er žaš eina sem skiptir mįli ķ lķfinu. Aš njóta andartaksins. Aš vera meš žvķ sem viš upplifum af heilum hug. Ekkert annaš er ķ raun nęr lķfinu. 
 
Stundum, žegar ég ętla aš koma miklu ķ verk ķ vinnunni, heima hjį mér eša fyrir fólkiš ķ kring um mig, žį dreg ég śr iškuninni minni. Ég geri minna jóga, hętti aš gera skapandi hluti eins og aš dansa, syngja eša skrifa og ég hugleiši minna. Stundum tel ég mér trś um aš skapandi tjįning og sjįlfsnęring séu léttvęgari en önnur verkefni og aš žau verši aš bķša žess aš ég hafi meiri tķma. Ég sannfęri sjįlfa mig um aš hvorki ég né ašrir taki eftir žvķ ef ég sleppi žeim.
 
Ég fer aš einbeita mér aš žvķ aš fara ķ gegn um verkefnalistana mķna og nżt žess aš tikka ķ boxin. En til lengdar finn ég alltaf aš žaš vantar eitthvaš. Žaš veršur allt svo innantómt ef ég er į sķfelldum hlaupum į eftir tķmanum og gef mér ekki tķma til aš finna hann umlykja mig. 

Žegar ég hugleiši žį fylgir oft tilfinning fyrir tķmaleysi. Stundum bara ķ stutta stund. En žaš hvetur mig til aš halda įfram aš eiga stefnumót viš sjįlfa mig og viš uppsprettuna innra meš mér. Žaš geta allir lęrt aš hugleiša og žaš eru til form af hugleišslu sem eru mjög ašgengileg fyrir žį sem hafa litla eša enga reynslu af hugleišslu. 

Ég bżš žér aš taka žįtt ķ hugleišsluferšalagi meš mér yfir sumarmįnušina. Hugleišslan sem viš gerum hentar vel fyrir óvana og er um leiš djśp iškun fyrir bęši vana og óvana. Hśn byggir į nęrandi öndunaręfingu og möntrusöng. Žś fęrš ašgang aš upptökum ķ  mismunandi tķmalengd til aš fylgja eftir žvķ hversu mikinn tķma žś ętlar aš gefa žér žann daginn. Rannsóknir sżna  aš žaš er ekki lengd hugleišslunnar sem skiptir ašalmįli heldur hversu oft og reglulega viš hugleišum. Hugleišsla ķ 3 mķnśtur hefur mjög djśp įhrif ef hśn er gerš daglega. 

 

Gušrśn Arnalds, jógakennari, hómópati, markžjįlfi og  leišbeinandi ķ Fókusing, ašferš til aš hlusta į visku lķkamans.  

Andartak jóga- og heilsustöš

andartak@andartak.is

 


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband