Žögn hjartans


Ég glķmi viš hugann minn alla daga. Hann er stundum eins og sólargeisli sem lżsir upp alla mķna dimmustu kima. En žaš er bara stundum. Žess į milli er hann alls konar. Stundum rįsar hann um allar trissur og engin leiš aš hemja hann. Žį į ég erfitt meš aš halda athyglinni viš eitthvaš eitt. Žį er ég lķka stundum fljót aš sjį žaš neikvęša ķ lķfinu. Og hętti aš njóta žess aš vera meš žvķ sem er. Hętti aš vera til stašar og er meš hugann annars stašar. Samt er žetta annars stašar ekki til. Svo hvar er hugurinn žį? Ķ framtķšinni, aš hafa įhyggjur af einhverju. Eša hann er aš bregšast viš einhverju sem hann heldur aš sé mikilvęgara en lķšandi stund. Hann er alla vega ekki meš mér.
 
Hugurinn er skrżtiš fyrirbęri. Hann er öflugasta tękiš sem viš eigum til og getur fęrt okkur velsęld og hamingju. Hann getur lķka oršiš eins og villidżr ķ ham sem viš rįšum engan veginn viš. Til žess aš rįša viš hugann hefur mér fundist gagnlegt aš lęra aš horfa į hugann. Virša hann fyrir mér įn žess aš gleyma mér alltaf ķ innihaldi hugans. 
 
Viš sem lifum ķ hinum vestręna heimi höfum tilhneigingu til žess aš vera alltaf meš hugann virkan. Žaš mį segja aš viš séum meš einhvers konar fķkn ķ hugsanir. Viš erum bśin aš gleyma žvķ hvernig žaš var aš lifa įn orša. Žess vegna finnst okkur notalegt aš vera nįlęgt dżrum og litlum börnum. Žau bśa yfir žessum eiginleika aš vera tengd lķkamanum og verund įn orša, įn hugsana. Žegar viš göngum ķ nįttśrunni eša vinnum ķ garšinum okkar žį fįum viš tękifęri til aš ganga inn ķ žennan innsta kjarna, žennan helgidóm ķ okkur sjįlfum, įn orša.
 
Jógaiškun og hugleišsla hjįlpa mér aš komast nęr kjarnanum. Uppsprettuna sem nęrir mig, fęrir mér lķfsgleši og tilgang. Ég styrki hęfileikann til aš vera til stašar fyrir sjįlfa mig og ašra. Dagleg hugleišsla er minn besti vinur. Ég myndi ekki vilja vera įn hennar. 

Gušrśn Darshan jógakennari, markžjįlfi og hómópati

Andartak jóga- og heilsustöš

andartak@andartak.is


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband