Dansandi, litrķkur sprengiįsetningur

Nżtt įr markar ferskt upphaf fyrir óskir og drauma. Žaš er lķka tilvalin stund til aš horfa yfir farinn veg og taka eftir žvķ sem viš getum veriš žakklįt fyrir.

Mér finnst gott aš byrja įriš į žvķ aš fara inn į viš og skoša hvert ég vil stefna og hvaš skiptir mig mįli ķ lķfinu. Įramótaheit eiga žaš til aš sitja ašeins of nęrri fullkomnunarpśkanum. Stundum hef ég strengt įramótaheit śt frį einhverju sem mér fannst vanta, eitthvaš sem mér fannst aš ég žyrfti aš laga. Einhver hluti af mér įkvaš aš einhver annar hluti af mér vęri ófullkominn. Og žyrfti aš breytast. Žessi nįlgun į sjįlfa mig varš yfirleitt til žess aš žessi hluti af mér sem įtti aš breytast fór ķ uppreisn. Og ekkert breyttist.

Ég įkvaš aš leggja įramótaheitin til hlišar og velja ķ stašinn aš bśa mér til įsetning. Įsetningur er eins og leišarljós. Vöršur sem geta vķsaš mér veginn ķ gegnum įriš. Minnt mig į hvaš žaš er sem skiptir mig mįli. Og gefiš mér tilgang.

Žaš er mikilvęgt aš setja sér markmiš. Įn žeirra veršum viš stefnulaus. En markmiš geta stundum oršiš eins og langur listi af einhverju sem viš ętlum aš gera. Koma ķ verk. Įsetningur snżst meira um gildin mķn, um žaš hver ég vil vera og hvernig ég vil lifa. Hann minnir mig į aš njóta feršarinnar. Aš vera ķ staš žess aš gera.

Ég gerši mér žaš aš įsetningi um žessi įramót aš sżna sjįlfri mér og öšrum kęrleika og umburšarlyndi. Aš gefa gagnrżnandanum innra meš mér frķ. Bjóša honum aš sitja ķ aftursętinu. (Hann heitir öšru nafni "Ótti"). Aš velja žaš sem hjartaš mitt žrįir ķ staš žess aš velja žaš sem ég held aš ašrir ętlist til af mér. Og ég įkvaš aš gera sköpun og skapandi tjįningu aš einni af vöršunum mķnum fyrir žetta komandi įr. Ófullkomna glešisköpun. Žetta er žvķ nokkurs konar dansandi litrķkur sprengiįsetningur meš hęttulegu ķvafi.

Um leiš og ég set nišur vöršur fyrir įriš mitt žį žarf ég lķka aš setja žęr inn į kortiš mitt. Ég žarf aš setja žęr ķ samhengi viš mitt eigiš lķf. Annars er hann bara orš og gęti įtt žaš til aš gleymast mitt ķ öllu amstrinu. Žaš hjįlpar aš skrifa hann nišur og segja hann upphįtt. Og ekki er verra aš lita hann, syngja hann og dansa. Og sķšast en ekki sķst - aš taka hann meš mér inn ķ jógaiškunina mķna.

Til aš įsetningurinn minn nįi aš festa rętur og blómstra er aušvitaš mikilvęgt aš rękta jaršveginn sem ég sįi honum ķ. Minn eigin huga. Ef ég er ekki meš virkt samband viš hugann žį er ég eins og stjórnlaust farartęki. Eins og žegar viš keyrum ķ djśpum snjó. Žį lendum viš inni ķ hjólfari og alveg sama hvernig viš reynum aš sveigja bķlinn til og frį. Hann er eins og meš sinn eigin vilja og eltir bara hjólfariš. Daglega hugleišslan mķn gefur mér žetta samband viš hugann. Og hjįlpar mér aš brjóta upp hjólförin mķn. Aš velja hvort ég samsama mig meš tilfinningum mķnum og hugsunum. Aš velja žakklęti. Aš dansa ķ gegnum vöršurnar mķnar og njóta žess aš horfa į garšinn minn blómstra.

Ķ febrśar veršur nįmskeišiš "Vökvašu draumana žķna" žar sem viš setjum nišur įsetning fyrir įriš og bśum til mandölu meš įsetningi. Auk žess er aš byrja hugleišslunįmskeiš hjį okkur, lķka seinna ķ febrśar. Og jógatķmarnir okkar eru įfram į sķnum staš. Nįnar hér: Andartak

 

Gušrśn Darshan jógakennari, markžjįlfi og hómópati

Andartak jóga- og heilsustöš

andartak@andartak.is


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband