Taktur hjartans

ho_769_pur-i_769_-tre_769_-b_1293241.pngNś er komiš haust og lķfiš aš komast ķ skoršur. Ég lagši af staš inn ķ haustiš meš skżrar fyrirętlanir um aš leyfa sumarhvķldinni aš fylgja mér inn ķ veturinn og aš muna nś aš lįta ekki streituna nį tökum į mér. Žaš hefur gengiš įgętlega hingaš til en žaš gerist ekki alveg af sjįlfu sér. Ég žarf aš minna sjįlfa mig į og taka mér stundir til aš endurnęrast bęši žegar lķfiš flęšir įreynslulaust og lķka žegar įlagiš veršur meira. Žaš gefur mér ekki bara frķ frį amstrinu heldur lķka innblįstur og svör viš spurningum mķnum. Og žannig byggi ég lķka upp sterkt ónęmiskerfi gagnvart neikvęšni og vantrś į sjįlfa mig.

Žaš koma alltaf dagar sem ég gleymi mér og žar sem mér tekst ekki aš halda ķ kyrršina og lķfskraftinn. Til dęmis ef ég er illa sofin eša hef ekki sinnt sjįlfri mér - žį fer ég jafnvel aš samsama mig meš įlaginu og finnast ég vera undir žrżstingi - aš žetta og hitt verši aš gerast strax - jafnvel žó ég sé ķ raun of žreytt eša śr takti viš sjįlfa mig til žess. Žį eiga neikvęšar hugsanir greišari ašgang aš mér og žį hętti ég aš sjį og hugsa skżrt.

Hęfilegt magn af streitu er af hinu góša. Hśn gefur okkur skżran fókus og hęfni til aš bregšast viš. En žegar streitan tekur völdin žį veršur lķfiš svo bragšlaust og hugurinn lokast fyrir möguleikum og fegurš lķfsins. Og žį er mjög aušvelt aš missa móšinn. ā€Øā€ØŽess vegna er svo mikilvęgt aš vera meš stušningsnet fyrir hamingjuna.

Mķnar helstu endurnęringarleišir eru jóga, hugleišsla, gönguferšir ķ nįttśrunni og sund. Og mér finnst mikilvęgt aš vera hluti af hóp sem styšur mig. Aš fara reglulega eitthvert žar sem ég sęki mér innblįstur og aš hafa žaš innbyggt ķ stundaskrįna mķna.

Žegar įlagiš er mikiš žį žarf ég aš geta sótt ķ eitthvaš sem virkar hratt og örugglega. Žar finnst mér öndunaręfingar vera alveg ómissandi "endurlķfgunartęki". Stutt stund,jafnvel bara žrjįr til fimm mķnśtur af jafnvęgisgefandi öndunaręfingum geta haft ótrślega mikiš aš segja.

Jógaiškun og hugleišsla hafa į lengri tķma gefiš mér mjög dżrmęta hluti - eins og meiri lķfsorku og lķfsgleši, bętt samskipti viš mķna nįnustu og jįkvęšara lķfsvišhorf. Ég hef lķka undanfariš veriš aš sjį mikilvęgi žess aš setja mér markmiš og vera žannig ķ takti viš žaš sem hjartaš mitt dreymir og tilbśin aš taka į móti framtķšinni žegar hśn kemur.

Žvķ er žaš ekki einmitt taktur hjartans sem gefur okkur lķf?

Viš ķ Andartaki erum aš flytja okkur um set og veršum meš nįmskeišin okkar ķ Bśstašakirkju ķ vetur. Allir velkomnir!

Gušrśn - Darshan

Andartak - jóga- og heilsustöš

gudrun@andartak.is


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband